SCG CEMENT BOARD

M

Nước cốt dừa ELEPHANT AND SUN 400ml

Thứ Tư, 8 tháng 9, 2021

BÁO GIÁ NƯỚC CỐT DỪA THÁI LAN


Giới thiệu Nước Cốt Dừa

Nước cốt dừa, hay còn gọi là sữa dừa, là nước cốt lấy từ cơm dừa đã được nạo, xay thật nhỏ. Nước cốt dừa được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực tại nhiều nước trên thế giới đặc biệt là ở những quốc gia vùng nhiệt đới gió mùa, trồng nhiều dừa như Việt Nam, Indonesia, Malaysia

Nước cốt dừa lon là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong ẩm thực của nước ta. Với hương vị béo ngậy, bùi, thơm và ngọt thanh. Nước cốt dừa lon tiện lợi, không mất thời gian chế biến. Nước cốt dừa là nguyên liệu chế biến các món chè ngon cũng là nguyên liệu cho những món ăn thơm ngon khác.

Nước cốt dừa là gì?

Nước cốt dừa là nước cốt lấy từ cơm của quả dừa, trải quá quá trình bào nhỏ hay xay nhỏ cơm, vắt lấy nước, bỏ phần xác. Nước cốt dừa béo ngậy, thơm và ngọt thanh, là nguyên liệu phổ biến trong các món ngọt nói chung và chè nói riêng.


Nước cốt dừa ELEPHANT AND SUN Xuất xứ: Thái Lan Trọng lượng: 400ml. Hạn sử dụng đến: T.5/2020 (Lô hàng mới hiện tại, Khách liên hệ với shop để cập nhập date mới nhất của sản phẩm ah.) Nhãn hàng ELEPHANT AND SUN : Đây là nhãn hàng lớn và nổi tiếng về thức uống trái cây đóng lon tại Thái Lan như: Long nhãn lon, Trái Vãi Lon, Chôm Chôm lon, nước cốt dừa .... Nước cốt dừa ELEPHANT AND SUN được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm với thành phần chính là nước cốt dừa, do đó sản phẩm mang lại hương vị tự nhiên của dừa tươi, thơm ngon béo ngậy. Đặc biệt nước cốt dừa ELEPHANT AND SUN ít đường, ít béo, lỏng, sánh mịn giúp bạn kết hơn vào món ăn. Nước cốt dừa dùng nhiều trong các món ăn như: nấu chè, làm bánh, kho thịt, thổi xôi, pha chế đồ uống.


- Nước cốt dừa ELEPHANTS 400ml Thái Lan

- Thành phần: Nước cốt dừa, nước

Giá trị dinh dưỡng trung bình trên 100ml
Năng lượng:778 Kj / 189 kcal
Mập 19,4 g
- Trong số đó bão hòa:16,2 g
Carbohydrate:2,4 g
- với đường: 0,9 g
Chất đạm : 1,1 g
Muối: 0,07 g
Việt Nam các nhãn hiệu : MONDE (Indonesia), NISSIN (Indonesia), KHONG GUAN (Malaysia), LION RAISINS (USA), ERAWAN FOODS (Thailand), ASIA JUMBO (Thailand) 



HOTLINE: 0987121205

TAGS: Cách sử dụng nước cốt dừa  ELEPHANTS 400ml Thái Lan,Nước cốt dừa  ELEPHANTS 400ml Thái Lan160ml,Thành phần: nước cốt dừa  ELEPHANTS 400ml Thái Lan,Nước cốt dừa  ELEPHANTS 400ml Thái Lan thùng,Nướ c cốt dừa Wonderfarm 400ml giá,Công ty nước cốt dừa  ELEPHANTS 400ml Thái Lan,Nước cốt dừa  ELEPHANTS 400ml Thái Lan,Nước cốt dừa tươi mua ở đâu

  • https://www.tamximangthailan.com/2021/09/nuoc-cot-dua-elephant-and-sun-400ml.html
DỪA - SẢN PHẨM TỪ DỪA,NỒI CƠM ĐIỆN, NGUYÊN VẬT LIỆU PHA CHẾ THỰC PHẨM, GIA VỊ, ĐỒ HỘP

All comments [ 0 ]


Your comments